16 เมษายน 2558

[ขำขัน] วินาทีนี้เอาฮาอย่างเดียว GoogleTH


สวัสดีครับ หลังจากที่ห่างหายกันไปนาน กับบล็อกร้างๆ (หัวเราะ)
ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่ท่องเว็บอยู่บ่อยๆ ชอบอ่านนู่นอ่านนี่ไปเรื่อย

และวันนี้ผมก็ได้รวบรวมความตลกสุดติ่งของ Google Thailand มาให้ชมกันครับ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปชมกันเล้ยยย


มาเริ่มที่คำแรกกันเลยครับ "นักเรียน"

คำที่แสนธรรมด๊า ธรรมดา แต่ทว่าได้ลองเซิจดูซักครั้งแล้วคุณก็จะพบว่า...........



พระเจ้า! อะไรมันจะปานนั้น

ที่นี้ผมจึงลองเซิจโดยใช้ภาษาอังกฤษดูบ้าง แล้วผลลัพธ์ที่ได้คือ...


ปกติดีครับ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง (หัวเราะ)

มาดูคำต่อไปเลยครับ เหตุเกิดเมื่อผมกำลังค้นรูป "นมกล่อง" เพื่อที่จะเอามาทำงาน ด้วยความขี้เกียจจึงเขียนไปแค่ "นม"


สะดุ้งเฮือกเลยครับพี่น้อง! แม่อยู่ข้างหลัง (หัวเราะ)
//เซิจเครื่องดื่มได้ผักผลไม้มาเฉย

ทีนี้พอ
ลองเซิจด้วยคำว่า "มันแกว" บ้างหล่ะ จะเป็นไงน้าา
.
.
.
อย่างที่คิด.....55555


นมคุณธรรม! นมคุณธรรม! นมคุณธรรม! นมคุณธรรม! เต็มไปหมดเลย ~

ก็จบไปแล้วนะครับสำหรับเรื่องขำๆของ GoogleTH ท่านใดเคยเซิจเจออะไรแปลกๆ ฮาๆ เขียนไว้ตรงคอมเม้นเลยครับ ไว้ผมจะรวบรวมมาให้ได้อ่านกันอีก

ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะครับ ^^

1 ความคิดเห็น: